Sim du lịch Úc & New Zealand

Sim du lịch Úc & New Zealand

340.000 1.570.000 

Loại: Sim vật lý
Ngày: 5 – 20 ngày

Xóa
Xem giỏ hàng

Mô tả

1. Giới thiệu Sim du lịch Úc & New Zealand

  • Là sim data 4G Úc và New Zealand dành cho khách du lịch, sim có sẵn dung lượng 4G.
  • Có 3 gói dung lượng: 500MB tốc độ cao mỗi ngày, 1GB tốc độ cao mỗi ngày hoặc 2GB tốc độ cao mỗi ngày
  • Sim không giới hạn dung lượng tốc độ thấp. Sau khi dùng hết data tốc độ cao, sim sẽ chuyển xuống tốc độ thấp (có thể check mail, xem trang web, …)
  • Khách hàng tùy chọn số ngày sử dụng tùy theo lịch trình chuyến đi của mình: số ngày sử dụng tính từ lúc sim được kích hoạt, cứ 24 tiếng được tính là 1 ngày.
  • Sim data dùng để kết nối internet, không có đầu số nghe gọi, bạn có thể nghe gọi qua các app Facebook, Zalo, Viber, …
  • Sim không hỗ trợ truy cập Tiktok. Sim không phù hợp cho các thiết bị phát wifi.
  • Một thẻ SIM có thể tái sử dụng nhiều lần, khi bạn cần gia hạn gói dung lượng hoặc đi quốc gia khác thì có thể liên hệ shop để mua thêm gói cước.
  • Nhà mạng: Optus
  • Nếu bạn có nhu cầu dùng eSIM du lịch Úc & New Zealand, vui lòng đặt mua tại link: https://globalsim.vn/san-pham/esim-du-lich-uc-new-zealand

 

2. Hướng dẫn sử dụng Sim du lịch Úc và New Zealand

  • Trong mỗi bao SIM có tặng kèm que lấy SIM. Nếu điện thoại của bạn có 2 khe SIM, vui lòng lắp SIM vào khe SIM 1.
  • Lắp SIM vào điện thoại và bật chức năng Chuyển vùng dữ liệu (Data Roaming) sau khi đến nơi. Bạn có thể truy cập Internet sau vài phút.

iOS: Cài đặt (Setting) > Di Động (Cellular) > Tùy chọn dữ liệu di động (Cellular Data Options) > Bật Chuyển vùng dữ liệu (Data Roaming)

Android: Cài đặt (Setting) > Kết nối (Connections) > Các mạng di động (Mobile Network) > Bật Chuyển vùng dữ liệu (Data Roaming)

Xem hướng dẫn chi tiết tại: https://globalsim.vn/huong-dan-cai-dat-sim-data-nuoc-ngoai-cua-globalsim.html

3. Chính sách hoàn tiền

GlobalSIM sẽ thu lại sim và hoàn tiền 100% trong trường hợp sim bị lỗi kỹ thuật.

Điều kiện:

  • Quý khách vui lòng liên hệ GlobalSIM trong vòng 24 giờ đầu tiên không sử dụng được sim để được đội ngũ kỹ thuật của GlobalSIM hỗ trợ.
  • Quý khách vui lòng quay video xác nhận tình trạng sim gồm 3 bước: [1] Bật chế độ Dữ liệu di động, [2] Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu, [3] Nhà mạng và APN đã được cài đúng với quốc gia đó. Nếu thực hiện đủ 3 bước nhưng vẫn không kết nối Internet được thì sim xác nhận là bị lỗi kỹ thuật.
  • Quý khách vui lòng giữ lại thẻ sim bị lỗi để làm căn cứ hoàn tiền.
  • GlobalSIM sẽ không hoàn tiền vượt quá giá trị của sim.

4. Chính sách giao hàng

a. Khu vực nội thành HCM và Hà Nội:

GlobalSIM sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng và sắp xếp shipper giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất. Phí giao hàng được tính theo vị trí của Quý khách.

b. Khu vực ngoại thành HCM và Hà Nội, khu vực các tỉnh khác

Hình thức giao hàng: Dịch vụ COD hoặc EMS

Thời gian nhận hàng: Ngoại thành HCM và Hà Nội (1-2 ngày), các tỉnh khác (3-4 ngày)

c. Nhận tại văn phòng GlobalSIM

VP tại HCM: Tầng 4, Số 6 Nguyễn Trung Trực, P.5, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

VP tại Hà Nội: Tầng 14 – Zen Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Quý khách có thắc mắc thêm vui lòng liên hệ hotline 0931 29 3838 (HCM) – 0931 20 3838 (Hà Nội)