Chính sách kiểm hàng

Khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng số lượng, chủng loại như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. GlobalSIM sẽ thu thêm chi phí hoàn hàng, tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt.

Lưu ý:

  • Đối với các đơn hàng được giao từ nhân viên của GlobalSIM, nhân viên giao nhận sẽ Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với GlobalSIM qua hotline để được hỗ trợ.
  • Đối với các đơn hàng được giao từ đối tác (Tiki, EMS, Grab, Viettelpost…), Quý khách vui lòng quay phim lại quá trình kiểm tra hàng hóa để làm căn cứ xác nhận nếu có khiếu nại.
  • GlobalSIM sẽ không chịu trách nhiệm về số lượng, mẫu mã cũng như lỗi của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.
  • Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, GlobalSIM rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.