Chính sách bảo hành

  1. Điều kiện bảo hành sản phẩm:
  • Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:
  • Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành miễn phí từ Nhà sản xuất hoặc Nhà phân phối.
  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật phần cứng không thể khắc phục do Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm vẫn còn thời hạn bảo hành.
  • Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa, bôi bẩn.
  • Phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin: mã sản phẩm, số seri, tên khách hàng, địa chỉ, ngày mua hàng (trừ trường hợp sản phẩm áp dụng Bảo hành điện tử).
  • Tem bảo hành và tem niêm phong (nếu có) của Nhà sản xuất trên sản phẩm vẫn còn nguyên vẹn, không bị rách.
  1. Sản phẩm không được bảo hành hoặc sẽ phát sinh phí bảo hành nếu thuộc một trong các trường hợp sau:
  • Sản phẩm không thuộc danh mục được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm không thỏa mãn một trong các điều kiện bảo hành ở trên,
  • Số series/ iMEI, model sản phẩm/ mã sản phẩm không trùng khớp với thông tin ghi trên Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp, tháo rời, sửa chữa sản phẩm hoặc mang sản phẩm đến sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được Nhà sản xuất ủy quyền.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi của người sử dụng, và lỗi hư hỏng không nằm trong phạm vi bảo hành của Nhà sản xuất.
  • Với trường hợp phát sinh phí bảo hành, nhân viên chăm sóc khách hàng của Gohub sẽ tư vấn đầy đủ thông tin cho khách hàng trước khi tiến hành các thủ tục bảo hành.
  1. Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành của sản phẩm được tính kể từ ngày mua hàng hoặc ngày quy định ghi rõ trên phiếu bảo hành.

Đối với sản phẩm bảo hành điện tử: thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử của sản phẩm.

  1. Địa điểm bảo hành:

Địa điểm bảo hành: số 6 Nguyễn Trung Trực, P5, Bình Thạnh, Tp.HCM