Sim Trung Quốc & HongKong – Gói cố định
310.000 ₫ – 370.000 ₫
Loại: Sim vật lý & eSIM
Ngày: 15 & 30 ngày
- Mô tả
Mô tả
Giới thiệu Trung Quốc & HongKong – 15 Ngày & 30 Ngày
- Loại SIM: Sim vật lý, eSIM
- Thời gian sử dụng: 15 ngày, 30 ngày
- Dung lượng: 10 GB tốc độ cao, 15 GB tốc độ cao
- Khu vực sử dụng: Trung Quốc & Hong Kong (không bao gồm Tân Cương)
- Cứ 24 tiếng được tính là 1 ngày kể từ lúc SIM được kích hoạt.
- Sim data dùng để kết nối internet, không có đầu số nghe gọi.
- Sim không hỗ trợ truy cập Tiktok. Sim không phù hợp cho các thiết bị phát wifi.
- SIM có thể tái sử dụng nhiều lần, bạn chỉ cần mua thêm gói cước trong chuyến đi tiếp theo.
Lưu ý khi sử dụng sim tại HongKong
Theo luật và quy định mới nhất tại Hong Kong, khách hàng phải hoàn thành việc đăng ký thông tin tên thật của thẻ SIM trước khi sử dụng tại Hong Kong. Nếu các thông tin bạn cung cấp không đáp ứng các yêu cầu, SIM của bạn sẽ bị từ chối và không thể sử dụng được ở Hong Kong.
Link đăng ký: https://forms.gle/SuadRibbgPDr1eMU6
Liên hệ với chúng tôi nếu bạn cần hỗ trợ việc đăng ký SIM tại Hong Kong.
Bảng giá Sim du lịch Trung Quốc & Hong Kong
Hướng dẫn sử dụng Sim du lịch Trung Quốc & Hong Kong
- Trong mỗi bao SIM có tặng kèm que lấy SIM. Nếu điện thoại của bạn có 2 khe SIM, vui lòng lắp SIM vào khe SIM 1.
- Lắp SIM vào điện thoại và bật chức năng Chuyển vùng dữ liệu (Data Roaming) sau khi đến nơi. Bạn có thể truy cập Internet sau vài phút.
iOS: Cài đặt (Setting) > Di Động (Cellular) > Tùy chọn dữ liệu di động (Cellular Data Options) > Bật Chuyển vùng dữ liệu (Data Roaming)
Android: Cài đặt (Setting) > Kết nối (Connections) > Các mạng di động (Mobile Network) > Bật Chuyển vùng dữ liệu (Data Roaming)
Xem hướng dẫn chi tiết tại: https://globalsim.vn/huong-dan-cai-dat-sim-data-nuoc-ngoai-cua-globalsim.html
Chính sách hoàn tiền trong trường hợp sim bị lỗi:
GlobalSIM sẽ thu lại sim và hoàn tiền 100% trong trường hợp sim bị lỗi kỹ thuật.
Điều kiện:
- Quý khách vui lòng liên hệ GlobalSIM trong vòng 24 giờ đầu tiên không sử dụng được sim để được đội ngũ kỹ thuật của GlobalSIM hỗ trợ.
- Quý khách vui lòng quay video xác nhận tình trạng sim gồm 3 bước: [1] Bật chế độ Dữ liệu di động, [2] Bật chế độ Chuyển vùng dữ liệu, [3] Nhà mạng và APN đã được cài đúng với quốc gia đó. Nếu thực hiện đủ 3 bước nhưng vẫn không kết nối Internet được thì sim xác nhận là bị lỗi kỹ thuật.
- Quý khách vui lòng giữ lại thẻ sim bị lỗi để làm căn cứ hoàn tiền.
- GlobalSIM sẽ không hoàn tiền vượt quá giá trị của sim.
Liên hệ mua Sim du lịch Trung Quốc & Hong Kong
Trong quá trình sử dụng, nếu cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua:
Chi nhánh Hồ Chí Minh: 0931 29 3838
Chi nhánh Hà Nội: 0931 20 3838