Trang này (cùng với các tài liệu được đề cập trong đó) cho bạn biết các điều khoản và điều kiện để chúng tôi cung cấp bất kỳ sản phẩm nào được liệt kê trên trang web của chúng tôi: https://globalsim.vn
Quý khách vui lòng đọc Điều khoản và Điều kiện giao dịch trước khi đặt mua sản phẩm trên website https://globalsim.vn
Phạm vi áp dụng
Điều khoản và Điều kiện này được áp dụng cho các khách hàng đặt mua các sản phẩm được bán trên https://globalsim.vn
Khách hàng tại Điều khoản và Điều kiện này bao gồm:
- Mọi cá nhân có đầy đủ năng lực hành vi dân sự, độ tuổi từ 15 tuổi trở lên và có tài sản để thực hiện giao dịch mua hàng, hoặc có sự giám sát cả cha mẹ hay người giám hộ hợp pháp.
- Mọi tổ chức được thành lập và hoạt động hợp pháp theo quy định của pháp luật Việt Nam.
Cách thức hình thành hợp đồng
Sau khi đặt hàng, Quý khách sẽ nhận được một e-mail từ GlobalSIM xác nhận rằng chúng tôi đã nhận được đơn hàng của bạn. Xin lưu ý rằng điều này không có nghĩa là đơn đặt hàng của bạn đã được chấp nhận. Đơn đặt hàng của bạn tạo thành một đề nghị để GlobalSIM giao sản phẩm. Tất cả các đơn đặt hàng đều phải được chấp nhận bởi GlobalSIM. Hợp đồng giữa GlobalSIM và khách hàng sẽ chỉ được hình thành khi chúng tôi gửi Sản phẩm.
GlobalSIM có quyền không xác nhận, từ chối hoặc hủy, thu hồi các sản phẩm đã giao của các đơn đặt hàng trong một số trường hợp khác theo quyết định của GlobalSIM sau khi thông báo đến Khách hàng.
Đặt hàng và Xác nhận đơn hàng
– Khi Quý khách đặt hàng tại trang website: https://globalsim.vn, chúng tôi sẽ tiếp nhận và gửi ngay đến Quý khách mã số đơn hàng. Sau đó, chúng tôi sẽ thực hiện cuộc gọi đến số điện thoại của Quý khách để Xác nhận đơn hàng. GlobalSIM chỉ xác nhận đơn hàng khi yêu cầu đặt hàng thỏa mãn các tiêu chí thực hiện đơn hàng tại GlobalSIM.
– Để đơn đặt hàng được xác nhận nhanh chóng, Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin liên quan đến việc giao nhận hàng, hoặc các điều khoản và điều kiện của chương trình khuyến mãi (nếu có) mà Quý khách tham gia.
Giá trị đơn hàng và Hình thức thanh toán
– Giá cả của sản phẩm trên https://globalsim.vn chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) và chi phí vận chuyển. Chi phí vận chuyển được quy định tại Chính sách giao hàng đăng tải trên website.
– Trang web của chúng tôi chứa một số lượng lớn các sản phẩm, mặc dù những nỗ lực tốt nhất của chúng tôi, một số Sản phẩm được liệt kê trên trang web của chúng tôi có thể không chính xác về giá cả. Chúng tôi thường xác minh giá như là một phần của các thủ tục gửi hàng của chúng tôi để khi giá sản phẩm của bạn thấp hơn giá đã nêu, chúng tôi sẽ tính phí thấp hơn khi gửi Sản phẩm cho bạn. Nếu giá chính xác của sản phẩm cao hơn giá đã nêu trên trang của chúng tôi, chúng tôi sẽ giải quyết theo ý của bạn hoặc liên hệ với bạn để được hướng dẫn trước khi gửi sản phẩm hoặc từ chối đơn đặt hàng của bạn và thông báo cho bạn về việc từ chối đó.
– Chúng tôi không có nghĩa vụ cung cấp Sản phẩm cho bạn với giá không chính xác (thấp hơn) do lỗi hiển thị giá cả trên website.
– GlobalSIM cung cấp các hình thức thanh toán linh hoạt để khách hàng tùy chọn: Thanh toán tiền mặt sau khi nhận hàng (COD), chuyển khoản qua ngân hàng.
Vận chuyển và Giao hàng
Sản phẩm sẽ được giao đến địa chỉ Khách hàng cung cấp trong Đơn đặt hàng vào thời gian quy định tại Chính sách giao hàng, hoặc thời gian Khách hàng yêu cầu với điều kiện phù hợp với chính sách đó. Trường hợp Khách hàng muốn thay đổi địa chỉ nhận hàng thì Quý khách vui lòng gọi điện lại cho Bộ phận CSKH.
Đổi trả & Hoàn tiền sản phẩm
Việc đổi trả và hoàn tiền sản phẩm được thực hiện theo quy định tại Chính sách đổi trả và hoàn tiền đăng tải trên website của GlobalSIM.
Quy định về bảo mật thông tin
– GlobalSIM luôn đề cao và coi trọng việc bảo mật thông tin và sử dụng các biện pháp tốt nhất để bảo vệ mọi thông tin của Khách hàng. Các thông tin trong quá trình thanh toán sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.
– Quý khách không được sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào để can thiệp vào hệ thống làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Trang web cũng nghiêm cấm mọi hành vi phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập vào dữ liệu hệ thống. Cá nhân hay tổ chức vi phạm sẽ bị tước bỏ quyền lợi cũng như bị truy tố trách nhiệm trước pháp luật nếu cần thiết.
– Quy định bảo mật thông tin của Khách hàng sẽ được thực hiện theo điều khoản Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng trong Quy chế hoạt động được đăng tải trên website.
– Quy định về bảo mật thông tin thanh toán cho Khách hàng được thực hiện theo những điều khoản tại Chính sách bảo mật thanh toán.
Xử lý khiếu nại
– Khi có bất kỳ thắc mắc hay khiếu nại nào, bao gồm chất lượng hàng hóa, việc giao nhận sản phẩm, đổi trả sản phẩm,… Khách hàng có thể liên hệ với Bộ phận CSKH qua địa chỉ email: baodanexpress@gmail.com hoặc hotline 0931 29 3838 (HCM) – 0931 20 3838 (HN).
– Khách hàng vui lòng cung cấp Mã đơn hàng được GlobalSIM xác nhận gửi đến email. Bộ phận CSKH của GlobalSIM sẽ tiếp nhận ngay và phản hồi lại Quý khách trong thời gian sớm nhất.
– Khi có nhu cầu về hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành sản phẩm, Khách hàng tham khảo các quy định tại Chính sách bảo hành đăng tải trên website của GlobalSIM.
– Trường hợp giải quyết khiếu nại do lỗi nhập sai thông tin trên website: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin khi tham gia giao dịch trên website của GlobalSIM. Nếu khách hàng nhập sai thông tin gửi về cho GlobalSIM thì GlobalSIM có quyền từ chối thực hiện giao dịch.
Giới hạn trách nhiệm
Trong mọi trường hợp, GlobalSIM không chịu trách nhiệm đối với mọi thiệt hại, mất mát, tổn thất mà Khách hàng phải chịu trừ khi khi do lỗi của GlobalSIM gây ra. Trách nhiệm của GlobalSIM đối với Khách hàng chỉ giới hạn ở giá trị sản phẩm mà Khách hàng mua trên website của GlobalSIM.
Điều khoản chung
– Các quy định được dẫn chiếu là một phần không thể tách rời của Điều khoản và Điều kiện này.
– GlobalSIM và Khách hàng có trách nhiệm thực hiện mọi nghĩa vụ được quy định trong Điều khoản và Điều kiện này.
– Nếu bất kỳ nội dung nào của Điều khoản và Điều kiện bị cơ quan có thẩm quyền xem là vô hiệu hoặc không thể thực hiện toàn bộ hay một phần, thì tính hiệu lực của các nội dung khác trong Điều khoản và Điều kiện này sẽ không bị ảnh hưởng.
– Điều khoản và Điều kiện này và mọi vấn đề phát sinh trong quan hệ hợp đồng giữa GlobalSIM và Khách hàng sẽ được hiểu và điều chỉnh theo quy định của luật pháp Việt Nam. Mọi tranh chấp, khiếu nại phát sinh từ/hoặc liên quan đến nội dung của Điều khoản và Điều kiện này sẽ được giải quyết thông qua thương lượng trong vòng ba mươi (30) ngày. Quá thời hạn 30 ngày mà không thể giải quyết thì những tranh chấp, khiếu nại trên có thể được giải quyết tại cơ quan tòa án có thẩm quyền.
Quyền và nghĩa vụ của người bán
- Xác nhận đúng sản phẩm, đóng gói hàng hóa đảm bảo chất lượng và an toàn.
- Tư vấn, hướng dẫn các thông tin liên quan đến sản phẩm/dịch vụ để Người mua hiểu và có thể sử dụng.
- Cung cấp sản phẩm/hàng hóa cho Người mua đúng thời hạn và số lượng đã thỏa thuận sau khi Người mua đã thanh toán đầy đủ.
- Cung cấp các chứng từ, giấy tờ liên quan tới việc Người mua thanh toán cho Người bán như hóa đơn, phiếu mua hàng, phiếu thu… với tổng số tiền mà Người mua đã đặt trong tháng yêu cầu.
Quyền và nghĩa vụ của người mua
- Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do Người bán quy định.
- Thanh toán đầy đủ cho Người bán số tiền theo đơn đặt hàng kèm theo các hóa đơn, chứng từ theo quy định (Nếu có).
- Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ cho Người bán liên quan tới các giao dịch khi Người bán có yêu cầu.